Chúng ta nói gì về những ưu điểm của sữa?
Chúng ta nói gì về những ưu điểm của sữa? Sữa có rất nhiều tác dụng. Nếu chúng ta muốn chính mình và khách hàng nhớ các ưu điểm của sữa, chúng ta phải lựa chọn và tập trung vào cách truyền thông. Thông điệp "Sức mạnh của sữa" phải được nêu bật ra trong cách chúng ta giao tiếp. Chúng phải được viết dưới mức độ chi tiết khác nhau và đóng vai trò làm điểm khởi đầu cho các cánh truyền thông được định sẵn, dù có hay không đề cập đến thương hiệu.
Bên cạnh "Sức mạnh của sữa" - thỏa mãn các quy định ràng buộc của Châu Âu, còn có "Sức mạnh của sữa chua", "Sức mạnh của sữa bò" và "Sức mạnh của phô mai" tương tự.