Di sản hơn 145 năm tại Hà Lan
giá trị truyền thống tại việt nam

GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG TẠI HÀ LAN

Cái tên FrieslandCampina của chúng tôi mang trong đó nhiều giá trị lịch sử. Friesland là vùng đất nằm phía Bắc Hà Lan, nổi tiếng với vẻ đẹp của những đồng cỏ xanh mướt với nhiều hồ lớn, bầu trời xanh ngắt và đặc biệt là đàn bò sữa Frisian trứ danh. Trong khi đó Campina, vốn được đặt tên từ cách đây hơn 20 thế kỷ bởi người La Mã, được biết đến như một khu vực đồng cỏ rộng lớn với nhiều cây cối bao quanh. Chính những gia đình nông dân nơi đây đã biến vùng đất trù phú này trở thành một trong những nơi sản xuất sữa hàng đầu trên thế giới.

Lịch sử phát triển của chúng tôi bắt đầu từ năm 1871, khi những người nông dân quyết định liên kết với nhau và thành lập một cộng đồng cùng cam kết phát triển bền vững để cho ra những sản phẩm sữa có chất lượng tốt nhất.

Qua nhiều năm, chúng tôi phát triển ngày một mạnh mẽ hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có hơn 19.000 gia đình nông dân trên khắp Hà Lan, Đức và Bỉ. Rất nhiều gia đình nông dân trong số đó đã hợp tác với chúng tôi từ nhiều thế hệ trước đó.

Chúng tôi đặt tên cho cộng đồng này là FrieslandCampina và đến hôm ngày nay, FrieslandCampina được biết đến như một trong những công ty liên doanh sản xuất bơ sữa lớn nhất trên thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi được quản lý và sở hữu bởi những người nông dân. Hơn ai hết, chỉ có những người hiểu biết nhất về sữa mới có thể sản xuất ra loại sữa tốt nhất cho gia đình bạn, bạn đồng ý chứ?

Cộng đồng chăn nuôi bò sữa lớn nhất thế giới

Cộng đồng nông dân Hà Lan là 1 một tập thể gắn bó và luôn cùng nhau đề cao giá trị gia đình. Cộng đồng được thành lập với hơn 20.000 nông dân chăn nuôi bò sữa tại Hà Lan, Bỉ và Đức, với mục đích các nông dân Hà Lan có thể hỗ trợ lẫn nhau, giúp đỡ vượt qua thời điểm khó khăn và cùng nhau phát triển.

Hiện nay, chúng tôi là một trong những cộng đồng làm sữa lớn nhất thế giới, với hơn 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa. Chúng tôi kế thừa nguyên vẹn những giá trị của thế hệ đi trước và tin rằng chúng tôi hiểu rõ nhất về sữa.

Trong thực tế, sản phẩm sữa của chúng tôi được bán hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Chúng tôi mong muốn truyền đạt những giá trị truyền thống cũng như kinh nghiệm hơn 145 năm ngành sữa thông qua việc chia sẻ kiến thức và tiêu chuẩn chất lượng Hà Lan đến với người nông dân Châu Á.